Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Giấy dán tường phòng ngủ cho khách sạn tại miền Nam

Mốt của thời đại này, mốt của các chủ mặt bằng kinh doanh này luôn là giấy dán tường. Đó là điều không thể phủ nhuận, với nhiều mẫu thiết kế đa dạng và phong phú lên đến cả ngàn nên việc sử dụng giấy dán tường để thi công luôn là ưu tiên số một nhất là các chủ mặt bằng kinh doanh.


Trang trí nội thất với giấy dán tường :


Việc trang trí nội thất bằng giấy dán tường mang đến hiệu quả kinh tế cao mà số vốn đầu tư bỏ ra khá thấp. Bởi vì các phòng khách sạn luôn được thiết kế và thi công sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Do đó việc bảo quản được giấy dán tường sẽ tốt hơn, cụ thể là giấy sẽ tồn tại được từ 7 đến 10 năm.

Ngoài độ bền cao thì các dòng giấy dán tường cho phòng khách sạn cao cấp còn rất tốt cho sức khoẻ của người sử dụng. Chẳng hạn như giấy dán tường có khả năng hút ẩm cao, chống được nấm mốc và bụi bẩn những thứ có ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.


Vậy nên sử dụng các mẫu giấy dán tường nào:


Nếu chỉ trang trí cho riêng phòng ngủ thì hoạ tiết trên giấy không nên vượt quá phạm vi phòng ngủ, bởi vì phòng cho thuê trong khách sạn hoàn toàn được cách biệt với bên ngoài. Việc trang trí cho phòng ngủ cũng hòn toàn phụ thuộc vào không gian và nội thất trong phòng, nếu chúng ta nắm được 2 đặt điểm này thì thì việc trang trí bằng giấy dán tường sẽ rất hoàn hảo.


Chúng tôi luôn cung cấp và thi công giấy dán tường phòng ngủ cho khách sạn tại miền nam này. Nếu quý khách có hứng thú xin hãy ghé qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét