Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Hướng dẫn lựa Tranh dán tường 3d và cách trang trí ?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại tranh dán tường 3d với hình thức và chất lượng uy tính tốt nhất đến với người tiêu dùng, nếu các bạn đang có ý định trang trí cho không gian thì hãy đến ngay với chúng tôi để thử nghiệm và mang về những mẫu tranh dán tường mới nhất đến từ nhiều nơi trên thế giới.

tranh-dan-tuong
Tranh dán tường thành phố về đêm


Tranh dán tường 3d các loại ?


Chúng tôi có 3 loại tranh dán tường là tranh dán tường làm từ PVC, kim sa và giấy hàn quốc ngoài ra thì chúng tôi mới cập nhật thêm tranh dán tường cao cấp nhật bản với nhiều mẫu mã phong phú cho bạn lựa chọn từ hình ảnh là màu sắc khác nhau.

Tranh dán tường pvc thì có chất liệu tương đối đơn giản và được nhiều người dùng nhờ vào việc rất dễ rửa dọn lau chùi nên được mọi người đánh giá cao mặc gì giá thành khá là rẻ nên giấy pvc sẽ là một trong các lựa chọn cho bạn khi lựa chọn tranh dán tường.

tranh-dan-tuong
Bầu trời đẹp về đêm


Giấy kim sa là một loại giấy khá hay y như tên gọi thì thì bề mặt của giấy không trơn như giấy pvc mà nó nhám lấp lánh ánh kim tuyến rất đẹp nhất là với các bức tranh dán tường về đêm anh đèn kèm theo sự lấp lánh của giấy sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú.

Giấy hàn quốc không như 2 loại trên mà nó mang trên đó là sự mềm mỏng nhẹ khi bạn cầm tờ giấy lên bạn sẽ nghỉ ngay đến loại giấy vừa mềm vừa giẻo này đây là một bước đột phá trong lĩnh vực giay dan tuong hcm bề mặt giấy có những nét tạo hình độc đáo căn nhà của bạn sẽ sang trong hơn với loại giấy này khi trang trí bằng tranh dán tường hàn quốc.

tranh-dan-tuong
tranh dán tường núi cao


Cuối cùng thì mọi người có thể xem thêm sàn phẩm tranh dán tường tại trang web giấy dán tường của chúng tôi hay các bạn có thể đến địa chỉ 147/14 nguyễn sỹ sách phường 15 quận tân bình với số điện thoại 0901353986  để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét